ROAD HAZARD: Jake Cuenca Billboard





Disclaimer: Im not insecure or whatsoever... (pagdating ng panahon.. magkakabillboard din ako... kahit walang suot papayaga ako. wahehhehe)








last time I checked, almost months na ako hindi nakakapag MRT... hindi dahil takot ako sa tren.. pero dahil hindi naman ako bumibyahe pa north part. usually nag MRT lang ako pag pumupunta ako ng Shaw Blvd or sa Trinoma. I was shocked at a simple conversation sa Post graduate class ko last Saturday with my classmates...








while waiting for our professor to finish setting up his computer.. nagkwentuhan muna ang mga classmate ko dahil palibhasa tuwing saturday lang kami nagkikita kita... saka minsan nailalabas rin nila ang mga frustration at sama ng loob nila sa kani kanilang trabaho.








that day, ako lang ang nag-iisang lalaki dahil yung isa.. umuwi na dahil hindi pumasok yung prof na pang umaga. so ayun.. dahil we are all professionalas at matured.. medyo usual lang ang ganitong usapan samin... we are talking about commercials and stuffs sa TV (lalo na ang COBRA commercial dahil sa pagkaka relate nito kay Ma'am Lorie) nang mapasok ang Billboard ni Jake Cuenca sa Guadalupe...








Classmate 1: oi nakita nyo na ba yung billboard ni Jake Cuenca sa MRT???








Classmate 2: ay OO! grabe.. talagang ang sexy no??








Classmate 3: oo nga! bakat na bakat!! nakikita ko nga yun nung nakasakay ako ng bus.. haha..








(laughter all)








Classmate 4: ganun? ako kasi pag nakasakay ng MRT hindi nagtitingin sa labas eh.. sang station ba yan?








Classmate 3: sa bandang Guadalupe.. ang sarap nga bali balikan eh.. hindi yung abs yung mapapansin mo eh... syempre sa briefs ka mapapatingin dahil yun yung mina market.








Classmate 5: ay nako.. makasakay nga ng MRT at mapikturan para hidni nako pabalik balik.. tsk tsk..








(laughter again)








Classmate 2: yun yung may ad title na" the new skin" .. nako, kulang na lang nakahubad na... nakakadistract.. pinapatanggal nga ng mga pari yun eh...








Classmate 3: ay nako pano ba naman kasi kita na eh.. parang may shadow shadow pa.. hahaha.. naka two oclock position pa...








Classmate 4: ganun? anu yun nung pinikturan naka erect?








(laughter again.. and the conversation goes on...)








ayun, all the time naka tingin lang ako sa kanila... listening and laughing... considering all are girls.. pero ok lang.. all are not married pa naman eh... errr... or is that bad? (~___~)








well... may pinagusapan pa sila about Gwen Garci as well posing for a Lubricant... at least pantay naman.. may titingnan ang babae at may para sa lalake rin. haha. pero imagine kung private vehicle at yung driver ang tumitingin? hays... billboards can take lives nga talaga... ROAD HAZARD talagang maituturing dahil aside from hazard briught by billboard during typhoon.. ayan din.. road distraction.. tsk tsk... anyway.. here are the pictures.. para hindi na kayo macurious sumakay ng MRT lalo na kung taga Tarlac pa kayo or Quezon Province mangagaling...








QUESTION: "pano kung sa MC Arthur highway sa baguio nila ilagay ito??? siguro marami nang bus at private vehicle ang nagswimming pababa ng bangin sa baguio... hmmmm...."








No comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails